Saturday, July 27, 2024
spot_img

Bài Nổi Bật

spot_img

Bài Viết Mới

Ánh Nhìn

Chuyên Đề Mới
Giáo Dục Dành Cho Mọi Gia Đình

Kính thưa Quý độc giả Chuyên đề Don Bosco,

Trong Video Hoa Thiêng 2024, cha Bề Trên Cả nhấn mạnh đến 3 vấn nạn của người trẻ: Bạo lực, nghiện ngập và nghèo đói, cùng với đó là những giải pháp được rút ra từ những lời dạy của Mẹ Maria trong giấc mơ chín tuổi.

Quả thực, sau 200 năm, những vấn nạn liên quan đến người trẻ mà Gioan Bosco nhìn thấy trong giấc mơ vẫn đang tiếp diễn và mang thêm nhiều hình thức phức tạp hơn: Bắt nạt trên mạng, nghiện điện thoại, nghiện chất kích thích, buôn bán phi pháp…

Trong tình trạng ấy, những nhà giáo dục được mời gọi như Mẹ Maria đã mời gọi Gioan Bosco, đó là: “Hãy nhìn!”. Nhà giáo dục cần nhìn thấy tình trạng của người trẻ trong những điều tốt đẹp và trong những góc tối bi thảm mà chúng gặp phải, để có những can thiệp kịp thời.

Do đó, với những bài viết trong chuyên đề Don Bosco số 85 với chủ đề “ÁNH NHÌN”, kính mời quý bạn đọc hướng “ánh nhìn” của mình về tình trạng của những người trẻ qua nhiều cảnh huống khác nhau (bạo lực, nghiện ngập, nghèo đói, bươn trải làm những công việc không phù hợp…). Từ đó, chúng ta góp phần mở ra một tầm nhìn rõ hơn, cùng với những giải pháp giáo dục,  giúp những người trẻ trong xã hội mà chúng ta đang sống.

Kính chúc quý độc giả Mùa Phục Sinh nhiều niềm vui thánh thiện!

Ban Biên Soạn

Bài trước
Bài tiếp theo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Popular Articles