Saturday, July 27, 2024
spot_img

Bài Nổi Bật

spot_img

Bài Viết Mới

Giới Thiệu Chuyên Đề

Chuyên Đề Mới

BAN TRUYỀN THÔNG DON BOSCO VIỆT NAM

Chuyên đề Don Bosco (The Salesian Bulletin Don Bosco) là tờ báo giáo dục dành cho mọi gia đình và người trẻ. Nội dung chủ yếu diễn ta góc nhìn của Giáo hội, Tu Hội Salêdiêng và những quan điểm của các nhà giáo dục người trẻ.

Tiền thân của Chuyên đề với tên gọi: Báo Huynh Đệ Don Bosco. Sau này, với thời gian và nhu cầu của Tỉnh Dòng, tờ báo Huynh Đệ được chuyển đổi thành tên: CHUYÊN ĐỀ DON BOSCO.

CHUYÊN ĐỀ DON BOSCO được Ban truyền thông của Tỉnh Dòng trách nhiệm sản xuất và quảng bá và phân phối. Theo nhu cầu của thời đại, tờ Chuyên đề được in ấn và xuất bản cách chỉn chu hơn; từ số lượng, chất lượng và vấn đề bản quyền của báo. Chuyên đề được phân phối nhiều nơi, trên các nhà sách công giáo, các tiệm sách lớn và nhỏ…

Một bước nhảy vọt của thời đại công nghệ, Chuyên đề không chỉ gọi gọn trong hình thức báo giấy truyền thống mà con được phát triển thành Website để hoà nhập với thời đại. Website Chuyên đề Don Bosco sẽ được đăng tải tất cả nội dụng của Chuyên đề từ các số cũ đến các số mới nhằm quảng bá nét đẹp của giáo dục, của tình yêu và niềm tin cho mọi người đặc biệt người trẻ.

Mong ước rằng: Chuyên đề sẽ hiện diện trên các giáo diện điện tử để mọi người, đặc biệt các bạn trẻ có thể xem, đọc và tìm kiếm cho ý nghĩ đích thực của đời sống.

Cám ơn.

BAN TRUYỀN THÔNG TỈNH DÒNG SALÊDIÊNG DON BOSCO VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ LIỆN LẠC:

31 Đường số 2, Khu phố 3, Linh Xuân, Thủ Đức, Tp. HCM

Email: mangluoithongtinsdb@gmail.com

ĐT: 097.291.7780_Zalo: 097.291.7780_WhatsApp: (+84)097.291.7780

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Popular Articles